MICROSOFT TEAMS SẮP CÓ TÍNH NĂNG MỚI, KHÔNG CHỈ LÀ MỘT ỨNG DỤNG LIÊN LẠC

Microsoft Teams – Tổ chức và kết nối với gia đình và bạn bè, đồng nghiệp tất cả trong một ứng dụng duy nhất. Người dùng nhận được nhiều hơn từ ứng dụng giao tiếp thông minh này.

Microsoft Teams không chỉ dành cho doanh nghiệp.

Nhận được nhiều hơn từ các cuộc trò chuyện

Teams là trung tâm nhắn tin di động mới phát triển của Microsoft thay thế cho ứng dụng đình đám Skype sắp “về vườn”. Tính năng trò chuyện trên Teams bao gồm nhiều hỗ trợ hình ảnh, video, phân công nhiệm vụ cho mọi người, chỉnh sửa lịch, gửi GIF, react và truy cập bộ nhớ đám mây, ngay từ các cuộc trò chuyện nhóm của bạn. Toàn bộ link, media,… trong lịch sử chat đều được lưu trữ đám mây và truy xuất dễ dàng, tìm kiểm lịch sử hội thoại một cách thông minh.

Tất cả trên cùng một trang, cùng một giao diện ưa nhìn

Truy cập lịch calendar, onenote, file tệp, hoạt động và các nhiệm vụ được chia sẻ tất cả ở một nơi với các Teams. Với chế độ xem tập trung này, các sự kiện, ảnh và video luôn có sẵn trong cuộc trò chuyện nhóm của bạn, vì vậy mọi người đều đồng bộ và dễ dàng tìm kiếm thứ mình muốn.

Hợp tác cùng nhau từ mọi nơi hiệu quả hơn bao giờ hết

Chia sẻ tài liệu, cùng nhau giải quyết các dự án, xây dựng ngân sách, giao việc hoặc phân công công việc bằng Word, Excel và PowerPoint. Mọi thứ tích hợp trong ứng dụng Teams nên truy xuất dễ dàng, nhanh chóng và vẫn đảm bảo an toàn trong đám mây. Đặc biệt nền tảng hỗ trợ và có sẵn trên mọi thiết bị di động. Chỉ cần có kết nối Internet bạn có thể làm việc mọi lúc mọi nơi.

Đặc biệt, Microsoft Teams mới cập nhật tính năng chia sẻ địa điểm và thông tin cho bạn bè hoặc đối tượng mà bạn cần.

Giúp gia đình, người thân của bạn dễ dàng nhận thông tin khi bạn cần chia sẻ vị trí 1 . Ngoài ra, với Teams bạn có thể tự tin lưu trữ và chia sẻ thông tin như mật khẩu, số phần thưởng hoặc thông tin đăng nhập cho người thân khi cần thiết mà vẫn đảm bảo thông tin không bị đánh cắp hay lọt ra bên ngoài.

Microsoft Teams không chỉ là một ứng dụng trò chuyện

Ứng dụng tiện lợi trong cuộc sống hàng ngày.

Cài đặt Miicrosoft Teams mobile bằng tài khoản cá nhân của bạn trên ứng dụng di động để dễ dàng chuyển đổi giữa công việc và tài khoản cá nhân. Luôn cập nhật lịch, trò chuyện và các nhiệm vụ trong và ngoài công việc, trao đổi với gia đình bạn bè trên mọi nền tảng và hoàn toàn miễn phí

Không chỉ trao đổi về công việc Microsoft Teams còn có thể lập kế hoạch du lịch dễ dàng với bạn bè và người thân

Teams cung cấp cho bạn một nơi để nhóm của bạn tổ chức một chuyến đi xa, danh sách người tham gia, phân công nhiệm vụ, mua đồ, lên kế hoạch chi tiết, liệt kê chi phí … và hơn thế nữa. Mọi người đều có quyền truy cập vào tất cả các chi tiết trong một trung tâm tập trung, giúp cho việc lập kế hoạch và theo dõi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Quan trọng là bạn có thể sử dụng nó mọi lúc mọi nơi hay đang di chuyển

Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có thời gian để ngồi 1 chỗ và check công việc hay cập nhật thông tin. Teams giúp bạn dễ dàng chia sẻ danh sách checklist, đặt lịch hẹn, lên kế hoạch, theo dõi lịch trình của nhóm …. Đó là trung tâm của bạn để trò chuyện, phối hợp, kết nối với nhau và luôn cập nhật tất cả các chi tiết.

Bạn là người mới bắt đầu? Bạn chưa có tài khoản Teams? Đăng ký và trải nghiệm hoàn toàn miễn phí tại đây.

Ngoài ra, Microsoft Teams là công cụ được tích hợp trong gói Office 365 bản quyềnĐăng ký gói Office 365 để thoải mái sử dụng tất cả các ứng dụng văn phòng mới nhất, hiện đại nhất. Liên hệ chúng tôi nếu bạn cần tư vấn và cập nhật thêm thông tin.

Là đối tác vàng của hãng Microsoft tại Việt nam, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và kỹ thuật IT giàu kinh nghiệm, TSG – SOFT 365 tự tin đem đến cho khách hàng giá cả cạnh tranh và những hỗ trợ tốt nhất. Liên hệ để nhận tư vấn cụ thể về các giải pháp, sản phẩm phần mềm và dịch vụ triển khai Office 365 trong doanh nghiệp. Ngoài ra, với những người mới bắt đầu, chúng tôi cung cấp các khóa học từ cơ bản đến nâng cao đào tạo Office 365 chi phí tốt nhất thị trường.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI