LẬP TRÌNH ỨNG DỤNG VỚI MICROSOFT TEAMS TOOLKIT

Công cụ lập trình mới ra mắt Microsoft Teams Toolkit for Visual Studio Code and Visual Studio, các tiện ích mở rộng giúp tối ưu hóa quy trình phát triển ứng dụng. Đội ngũ Microsoft vẫn đang tiếp tục đà phát triển đó bằng cách chia sẻ bản cập nhật lớn cho Bộ công cụ Teams, có sẵn hôm nay ở bản xem trước, cung cấp nhiều tính năng và khả năng mới giúp bất kỳ nhà phát triển nào xlập trình ứng dụng cho Teams

Năm vừa qua đã chứng kiến ​​sự gia tăng của các ứng dụng cộng tác để đáp ứng nhu cầu của công việc kết hợp – Microsoft Teams trở thành ứng dụng cộng tác có lượt tải về cao nhất trong số các ứng dụng cộng tác. Bằng cách thiết kế ứng dụng cho Teams, bạn có thể tối ưu hóa các quy trình kinh doanh và gặp gỡ người dùng ở mọi nơi mà không cần di chuyển.

Các tính năng mới có sẵn trong Bộ công cụ Microsoft Teams

Các cải tiến đối với Bộ công cụ dành cho teams được tạo ra để cải thiện năng suất của người dùng – từ việc lập trình một ứng dụng mới cho đến giám sát thời gian thực trong quá trình sản xuất. Một số tính năng mới đáng chú ý bao gồm:

  • Khung & Công cụ: Hỗ trợ hạng nhất cho các khung React, SharePoint Framework (SPFx) và ASP.NET Core Blazor trong Visual Studio và Visual Studio Code. Bạn thậm chí có thể mang theo khuôn khổ của riêng mình để tận dụng hỗ trợ gỡ lỗi và triển khai bộ công cụ.
  • Khả năng: Hỗ trợ mở rộng Nhóm với các tab, bot, tiện ích nhắn tin và khả năng mở rộng cuộc họp.
  • Vòng lặp phát triển nhanh: Gỡ lỗi ứng dụng của bạn trong ứng dụng web, máy tính để bàn và thiết bị di động của Teams với khả năng lặp lại nhanh chóng, theo thời gian thực với tải lại nóng. Bạn cũng có thể gỡ lỗi mã giao diện người dùng và mã phụ trợ cùng nhau, với sự hỗ trợ đầy đủ cho các điểm ngắt, đồng hồ và cục bộ.
  • Xác thực được đơn giản hóa: Cấu hình đăng nhập một lần (SSO) tự động, xác thực một dòng và quyền truy cập được xác thực một dòng vào Microsoft Graph.
  • Full-Stack: Hỗ trợ tích hợp cho các chức năng lưu trữ, lưu trữ dữ liệu và không máy chủ từ các nhà cung cấp đám mây AzureMicrosoft 365.
  • CI / CD: Giao diện dòng lệnh để tích hợp và triển khai liên tục cho các ứng dụng Teams.
  • Triển khai & Giám sát: Cổng thông tin dành cho nhà phát triển cho phép bạn phân phối ứng dụng cho người dùng trong đối tượng thuê của bạn hoặc tất cả các đối tượng thuê của Microsoft và giám sát các chỉ số chính như việc sử dụng sau khi xuất bản.

Tạo các ứng dụng Microsoft Teams tốt hơn thậm chí còn nhanh hơn

Bộ công cụ Teams tăng tốc độ của nhóm phát triển của bạn bằng cách giúp bạn thực hiện những việc phù hợp nhanh hơn, với hỗ trợ cho các mẫu và giàn giáo dự án được tối ưu hóa, vòng phát triển bên trong nhanh chóng và triển khai.

Bắt đầu nhanh chóng với các ngôn ngữ, khuôn khổ, công cụ và dịch vụ mà bạn biết và yêu thích với hỗ trợ hạng nhất cho React, SharePoint Framework (SPFx) và ASP.NET Core Blazor trong Visual Studio và Visual Studio Code. Bộ công cụ Teams cũng có thể được sử dụng để gỡ lỗi và triển khai các ứng dụng web front-end từ các khung công tác khác như Angular.

Các chỉnh sửa đối với mã nguồn của bạn được áp dụng trong thời gian thực với tải lại nóng mà không cần phải xây dựng lại và triển khai cho mỗi thay đổi. Các ứng dụng có thể được gỡ lỗi dưới dạng ứng dụng web độc lập hoặc trực tiếp bên trong máy tính để bàn, web và ứng dụng di động của Teams với sự hỗ trợ đầy đủ cho các điểm ngắt, đồng hồ và cục bộ. Các ứng dụng của nhóm thậm chí hoạt động với công cụ web tiêu chuẩn, chẳng hạn như Microsoft Edge hoặc Công cụ dành cho nhà phát triển Chrome, vì vậy bạn có thể kiểm tra ứng dụng của mình với các hệ số dạng và điều kiện mạng khác nhau.

Khi ứng dụng của bạn đã sẵn sàng để phân phối, hãy xuất bản trực tiếp lên Teams từ Visual Studio Code hoặc như một phần của quy trình tích hợp và triển khai liên tục. Sau khi ứng dụng được xuất bản, Cổng thông tin dành cho nhà phát triển cho nhóm cho phép bạn cập nhật thương hiệu ứng dụng, ứng dụng chuyến bay với một nhóm nhỏ người dùng, xuất bản các phiên bản mới của ứng dụng và thậm chí theo dõi việc sử dụng bằng phân tích thời gian thực.

Tối ưu lưu trữ dữ liệu và tính năng nhận dạng

Việc xây dựng các ứng dụng đầy đủ cho Teams nhanh hơn với hỗ trợ tích hợp cho các chức năng nhận dạng, lưu trữ, lưu trữ dữ liệu và máy chủ. Bộ công cụ Teams hỗ trợ các nhà cung cấp từ cả Azure và Microsoft 365, bao gồm Azure Storage và SharePoint Framework (SPFx) để lưu trữ, Azure SQL và Microsoft Graph để lưu trữ dữ liệu và Azure Functions cho logic ứng dụng.

Visual Studio Code tự động cho phép bạn gỡ lỗi cả mã front-end và back-end của mình, với sự hỗ trợ đầy đủ cho các điểm ngắt, đồng hồ và cục bộ. Khi tài nguyên back-end của bạn đã sẵn sàng để triển khai lên đám mây, bạn có thể triển khai bằng một cú nhấp chuột trực tiếp từ Visual Studio Code hoặc sử dụng CLI để triển khai cục bộ hoặc như một phần của quy trình tích hợp và triển khai liên tục.

Xác thực đơn giản hóa

Với Bộ công cụ Teams được cập nhật, chúng tôi đã làm cho việc tích hợp đăng nhập một lần (SSO) vào ứng dụng của bạn trở nên đơn giản hơn. Bộ công cụ Teams thực hiện tất cả các bước cấu hình cần thiết và cho phép bạn xác thực người dùng trong doanh nghiệp của mình bằng một dòng mã. Bộ công cụ Teams cũng quản lý cấu hình để đảm bảo rằng chỉ những người dùng đã được xác thực mới có thể truy cập vào nội dung đám mây. Chúng tôi cũng đã thực hiện một cách đơn giản để có được một ứng dụng Microsoft Graph đã được xác thực, cho phép bạn dễ dàng truy cập vào ngữ cảnh tổ chức như tài liệu hoặc các khả năng như thông báo.

Là đối tác vàng của hãng Microsoft tại Việt nam, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và kỹ thuật IT giàu kinh nghiệm, SOFT 365 tự tin đem đến cho khách hàng giá cả cạnh tranh và những hỗ trợ tốt nhất khi mua Office 365 giá rẻ. Liên hệ để nhận tư vấn cụ thể về các giải pháp, sản phẩm phần mềm và dịch vụ triển khai Office 365 trong doanh nghiệp. Ngoài ra, với những người mới bắt đầu, chúng tôi cung cấp các khóa học từ cơ bản đến nâng cao đào tạo Office 365 chi phí tốt nhất thị trường.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI