GIỚI THIỆU DỊCH VỤ MỚI – TRÌNH CỐ VẤN CHÍNH SÁCH BẢO MẬT ĐỂ QUẢN LÝ CÁC CHÍNH SÁCH BẢO MẬT OFFICE 365

Hoạt động bảo mật người dùng Office 365 chưa bao giờ quan trọng và khó khăn đến vậy. Đối với nhiều người, nó trở thành một cuộc cạnh chạy đua để đi trước, đón đầu các mối đe dọa mới nhất. Và chính sự phức tạp, đa dạng liên tục của giải pháp bảo mật đã làm tăng thêm gánh nặng của quý khách hàng. Tìm kiếm một người hỗ trợ, san sẻ gánh nặng này là điều mà hầu hết mọi người thực sự cần ngay lúc này.

Nắm bắt được nhu cầu đó, Office 365 đã được phát triển, cập nhật thêm tính năng bảo mật mới, dễ sử dụng hỗ trợ quý khách hàng bảo vệ mọi người, ứng dụng, thiết bị và dữ liệu trong các tổ chức của mình.

Hôm nay, Soft 365 xin thông báo đến khách hàng bản xem trước công khai của Trình cố vấn chính sách bảo mật, là bước đầu tiên trong một loạt các khoản đầu tư để tăng cường bảo mật hơn nữa các ứng dụng trong Office 365 ProPlus. Cố vấn chính sách bảo mật cung cấp một dịch vụ giúp việc quản lý các chính sách của khách hàng trở nên dễ dàng hơn và hiệu quả hơn. Dịch vụ này cung cấp các đề xuất chính sách tùy chỉnh, được hỗ trợ bằng thông tin dữ liệu chuyên sâu phong phú, về tác động của các chính sách này đến việc sử dụng các tính năng trong nhóm trong Office, cho phép khách hàng đưa ra quyết định với đầy đủ thông tin.

Đơn giản hóa việc quản lý chính sách trên các thiết bị

Đầu ngày hôm nay, chúng tôi đã thông báo về việc phát hành dịch vụ chính sách đám mây Office mới, một công cụ dựa trên nền tảng đám mây dễ sử dụng cho phép khách hàng xác định các chính sách cho Office 365 ProPlus và gán chúng cho người dùng thông qua các nhóm Azure Active Directory. Sau khi được xác định, các chính sách sẽ được thực thi tự động khi cá nhân đăng nhập. Hơn nữa, dịch vụ chính sách đám mây của Office còn giúp mở rộng phạm vi đến các thiết bị được quản lý và không được quản lý mà không yêu cầu bất kỳ cơ sở hạ tầng tại chỗ hoặc dịch vụ quản lý thiết bị hiện đại nào. Nếu quy khách có chính sách BYOD hoặc có người dùng thỉnh thoảng đăng nhập vào Office 365 ProPlus từ các thiết bị khác thì khách hàng sẽ được bảo vệ.

Tự tin quản lý và giám sát các cấu hình chính sách

Dịch vụ Trình cố vấn chính sách bảo mật đang được tiếp tục phát triển giúp khách hàng tự tin bảo mật tổ chức của mình, loại bỏ phỏng đoán ra khỏi việc định cấu hình các chính sách bảo mật. Trước đây, khách hàng phải chịu trách nhiệm xác định xem một chính sách cụ thể có lợi hay có hại cho một nhóm cụ thể. Ví dụ, thiết lập các chính sách vĩ mô có liên quan đến nhiều đối tượng chính sách nhóm (GPO), mỗi đối tượng có nhiều cài đặt, các nghiên cứu cơ bản về bảo mật chi tiết nhưng luôn quá chung chung và triển khai rườm rà. Và cuối cùng, bạn vẫn phải chờ đợi các cuộc gọi hỗ trợ đáng nản để biết tác động đối với người dùng.

Trình cố vấn chính sách bảo mật sẽ thay đổi tình thế trên với nền tảng kiến ​​thức sẵn có trong tổ chức của khách hàng. Dịch vụ này phân tích cách các cá nhân sử dụng Office và sau đó đề xuất các chính sách cụ thể giúp tăng cường cấu hình bảo mật của khách hàng. Tuyệt hơn nữa, đối với mỗi đề xuất, khách hàng có thể thấy ảnh hưởng của từng đề xuất với mọi người, giúp khách hàng tự tin hơn trong việc lựa chọn các chính sách phù hợp với môi trường của mình. Ví dụ, có thể khuyến nghị vô hiệu hóa các macro VBA trong Word hoặc macro trong các tệp Excel từ web, cung cấp thông tin về mối đe dọa có liên quan (nếu có) và xác định tần suất các cá nhân trong nhóm khi sử dụng các tính năng đó, cũng như mức tác động của chính sách đối với họ.

Khi bạn đã sẵn sàng, khách hàng có thể áp dụng các chính sách tại ứng dụng, tính năng hoặc cấp độ nhóm – tất cả chỉ với một cú nhấp chuột.

Công việc này không dừng lại khi một chính sách đã được áp dụng. Trong môi trường làm việc năng động cần phát triển, các nhóm thay đổi và tập hợp chính sách đã từng hiệu quả vài tháng trước giờ có thể thực sự trở thành trở ngại. Trình cố vấn chính sách bảo mật chủ động giám sát tác động của chính sách đối với nhân viên, nhấn mạnh vào các lĩnh vực đáng chú ý hoặc đề xuất thay đổi nếu cần. Nếu khách hàng đã cho phép các cá nhân bỏ qua các chính sách cụ thể, khách hàng sẽ thấy được cách thức sử dụng chức năng này. Với khả năng quản lý trên nền điện toán đám mây, khách hàng có thể cập nhật hay thậm chí là quay lại chỉ bằng thao tác nhấn nút.

Và hãy yên tâm: nếu khách hàng hiện đang sử dụng GPO, chúng có thể chạy song song với bất kỳ thay đổi nào mình tạo bằng dịch vụ chính sách đám mây của Office. Các chính sách hiện tại được duy trì và nếu có bất kỳ xung đột nào, các chính sách bạn áp dụng thông qua dịch vụ chính sách đám mây của Office sẽ luôn được ưu tiên.

office365 soft365.vn

Xem những điều mà Trình cố vấn chính sách bảo mật đề xuất cho bạn

Trình cố vấn chính sách bảo mật hiện có sẵn trong bản xem trước bằng tiếng Anh (en-us) và sẽ sẵn dùng rộng rãi trong vài tuần tới. Nếu khách hàng là quản trị viên trong một tổ chức đã triển khai Office 365 ProPlus, khách hàng có thể bắt đầu ngay bây giờ bằng cách đăng nhập vào Cổng thông tin quản lý máy khách Office và định cấu hình cho các chính sách Office. Đối với mỗi cấu hình đã tạo và gán cho một nhóm, quý khách sẽ nhận được các đề xuất với dữ liệu hỗ trợ mà khách hàng có thể xem xét và triển khai cho người dùng dưới dạng chính sách. Truy cập Tech Community để biết thêm thông tin và hướng dẫn sử dụng.

Đây mới chỉ là khởi đầu của một tập hợp các khả năng bảo mật mới mà chúng tôi đang làm việc cho ProPlus. Chúng tôi mong muốn được nghe phản hồi của bạn và chúng tôi sẽ có nhiều điều để chia sẻ với bạn vào cuối năm nay.

Đây chỉ mới là khởi đầu trong một tập hợp các chức năng bảo mật mới mà Microsoft đang nghiên cứu cho ProPlus. Những tính năng mới của Microsoft Office 365 sẽ được Soft 365 liên tục cập nhật trong blog này. Kính mời quý vị đón đọc những bài viết tiếp theo của chúng tôi.

???
Liên hệ để nhận tư vấn cụ thể về các giải pháp, sản phẩm phần mềm Office 365 bản quyền và dịch vụ triển khai Office 365 trong doanh nghiệp

☎ 024 7305 0506 | 028 7305 0508
? HOTLINE 24/7: 0936 362 158
? info@tsg.net.vn
? https://store.soft365.vn/