DỊCH VỤ QUẢN LÝ MICROSOFT TEAMS ROOMS

Dịch vụ quản lý Microsoft Teams Rooms là một dịch vụ quản lý và giám sát CNTT dựa trên đám mây giúp cập nhật các thiết bị Microsoft Teams Rooms và các thiết bị ngoại vi. Chúng được giám sát một cách chủ động, hỗ trợ tối ưu hóa môi trường làm việc cho người dùng. Đây là dịch vụ được phát triển nhằm mục đích quản lý dành cho các tổ chức muốn cải thiện phòng họp trực tuyến và nhanh chóng mở rộng phạm vi hoạt động của họ bằng cách cung cấp tính năng quản lý chủ động cho các thiết bị hỗ trợ meeting trên Microsoft Teams. Dịch vụ này cho phép các tổ chức tiết kiệm thời gian, tiền bạc và nhân sự IT chuyên nghiệp.

Dịch vụ Teams Rooms được xây dựng dựa trên nền tảng chuyên môn vững chắc của Microsoft trong việc quản lý điểm cuối và tự động hóa thông minh bằng phần mềm. Tính năng được quản lý giúp các tổ chức mang lại trải nghiệm chất lượng cao trên nhiều trang web từ xa và có thể đáp ứng bất kỳ tốc độ phát triển nào mà tổ chức có thể yêu cầu.

Chuyển đổi không gian họp từ các khu vực họp nhóm nhỏ thành các phòng họp lớn với trải nghiệm Microsoft Teams bản quyền cộng tác phong phú, dễ sử dụng, triển khai và quản lý. Bắt đầu cuộc họp đúng giờ với tính năng tham gia nhanh chóng chỉ bằng một cú click, sau đó chiếu ngay lập tức lên màn hình trong phòng và chia sẻ với những người tham gia từ xa.

Chức năng của Dịch vụ Microsoft Teams Rooms 

Lập kế hoạch và triển khai Giúp người dùng hiểu kho thiết bị phòng của mình và đưa ra quyết định về tiêu chuẩn thiết bị cho việc triển khai phòng mới.
Giám sát và xử lý sự cố Phát hiện các sự cố, đồng thời cung cấp phản ứng quản lý sự cố chủ động do Microsoft điều khiển.
Cập nhật quản lý Quản lý và cung cấp các bản cập nhật ứng dụng mới nhất
Thông tin chi tiết và khuyến nghị Thông tin chi tiết về việc sử dụng và độ tin cậy của thiết bị.
Tuân thủ và chứng nhận Đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn hiện hành cho Dịch vụ Trực tuyến của Microsoft.

Tính năng nổi bật của Dịch vụ Microsoft Teams Rooms 

Dưới đây là tóm tắt về các tính năng quan trọng mà dịch vụ Microsoft Teams Rooms cung cấp để hỗ trợ người dùng đạt được các mục đích trong phần chức năng phía trên

Tính năng Chi tiết
Quản lý kho thiết bị Theo dõi hàng tồn kho trong phòng với tùy chọn xuất hàng loạt liệt kê các thiết bị phòng, thiết bị ngoại vi, sản phẩm và mô hình.
Đăng ký phòng họp Dễ dàng giới thiệu với việc tự đăng ký các thiết bị trong phòng vào dịch vụ Microsoft Teams Rooms được quản lý.
Quản lý phòng Cổng thông tin khách hàng cho các khả năng dịch vụ được quản lý, thông tin chi tiết, cài đặt quản trị và quản lý nhóm phòng.
Giám sát Theo dõi tình trạng ứng dụng, hệ điều hành, thiết bị ngoại vi. Tự động phát hiện sự cố cho các vấn đề ảnh hưởng đến trải nghiệm cuộc họp
Khắc phục sự cố Chẩn đoán tự động và tự động khắc phục nếu có. Dịch vụ được quản lý bởi Microsoft Teams Rooms
Cập nhật quản lý Tự động cập nhật chương trình mới nhất

Là đối tác vàng của hãng Microsoft tại Việt nam, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và kỹ thuật IT giàu kinh nghiệm, SOFT365 tự tin đem đến cho khách hàng giá cả cạnh tranh và những hỗ trợ tốt nhất khi mua Office 365 bản quyền. Liên hệ để nhận tư vấn cụ thể về các giải pháp, sản phẩm phần mềm và dịch vụ triển khai Office 365 trong doanh nghiệp. Ngoài ra, với những người mới bắt đầu, chúng tôi cung cấp các khóa học từ cơ bản đến nâng cao đào tạo Office 365 chi phí tốt nhất thị trường.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI