CẤU HÌNH BẢO MẬT ĐƯỢC ĐỀ XUẤT CHO MICROSOFT 365 BUSINESS PREMIUM

Nếu doanh nghiệp của bạn đang triển khai Microsoft 365 Business Premium, bài hướng dẫn sẽ giúp bạn cách nhanh nhất để thiết lập bảo mật hệ thống và bắt đầu cộng tác một cách an toàn.

Microsoft 365 Business Premium kết hợp các ứng dụng Office tốt nhất và dịch vụ đám mây mạnh mẽ với khả năng bảo mật toàn diện giúp bảo vệ doanh nghiệp của bạn trước các mối đe dọa trên mạng nâng cao. Đây là một giải pháp công nghệ để điều hành hệ thống thông tin bảo mật doanh nghiệp của bạn từ mọi nơi.

Trong thế giới số hiện nay, việc giữ an toàn cho dữ liệu là một ưu tiên hàng đầu, đặc biệt đối với các hoạt động y tế và pháp lý, các chiến dịch chính trị và nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ. Microsoft 365 bản quyền cung cấp một tập hợp các đề xuất được thiết kế để giúp bảo vệ hệ thống Office và dữ liệu của doanh nghiệp.

Cấu hình này bao gồm hướng dẫn về các cộng tác, lưu trữ tệp, email, thiết bị và danh tính để bảo vệ hệ thống thông tin ứng dụng văn phòng của doanh nghiệp.

Hạng mục bảo vệ Chi tiết
E-mail Sử dụng xác thực đa yếu tố và Bảo vệ chống lừa đảo nâng cao của ATP, Liên kết an toàn và Tệp đính kèm an toàn của ATP, đồng thời sử dụng email được mã hóa cho thông tin nhạy cảm.
Iphone và thiết bị Android Sử dụng xác thực đa yếu tố và thiết lập các ứng dụng dành cho thiết bị di động của Microsoft, đồng thời yêu cầu mã PIN
Mang theo thiết bị của riêng bạn (BYOD) Mac và PC chạy Windows 10 Luôn cập nhật Office, cập nhật hệ điều hành và bật các tính năng bảo mật.
Lưu trữ và chia sẻ tệp một cách an toàn Chia sẻ tệp và video từ Microsoft Teams, OneDrive, SharePoint và Microsoft Stream, đồng thời bảo vệ dữ liệu nhạy cảm.
Các thiết bị Windows 10 được quản lý Sử dụng các thiết bị được quản lý cho nhân viên chủ chốt và bảo mật các thiết bị này.

Cấu hình bảo mật được đề xuất cho Microsoft 365 Business Premium

Cấu hình bảo mật được đề xuất này dành cho Microsoft 365 Business Premium cho phép bạn:

  • Dựa vào các công cụ cộng tác và năng suất kinh doanh đáng tin cậy, chẳng hạn như Outlook, Word, Excel và các sản phẩm Office 365 khác.
  • Bảo vệ các tệp công việc của bạn trên tất cả các thiết bị iOS, Android và Windows 10 với tính năng bảo mật cấp doanh nghiệp, dễ quản lý.
  • Áp dụng biện pháp bảo vệ bổ sung cho tài khoản và danh tính người dùng.

Sau khi thiết lập môi trường Microsoft an toàn cho doanh nghiệp, người dùng có thể bắt đầu với các ứng dụng.

Dưới đây là một số ứng dụng tiêu biểu giúp nhân viên trong doanh nghiệp có thể cộng tác và chia sẻ làm việc mọi lúc mọi nơi cùng nhiều người một cách an toàn và hiệu quả.

  • Tạo nhóm để cộng tác: Cộng tác với các nhóm dành cho nhân viên, nhóm phòng ban và các đối tác hoặc nhà cung cấp.
  • Thiết lập các cuộc họp trực tuyến: Lên lịch cuộc họp bằng âm thanh, video và chia sẻ với Microsoft Teams.
  • Chia sẻ tệp và video: Lưu các tệp và video của bạn vào đám mây để những người bạn muốn chia sẻ quyền truy cập đều có thể sử dụng chúng
  • Mã hóa hoặc gắn nhãn email dữ liệu quan trọng: Sử dụng nhãn mã hóa và độ nhạy để bảo vệ email có chứa thông tin bí mật hoặc nhạy cảm.
  • Tạo một trang web truyền thông: Chia sẻ các sự kiện, tin nhắn, hình ảnh và hơn thế nữa với nhóm của bạn trong một site liên lạc nội bộ được tạo bằng SharePoint.

Là đối tác vàng của hãng Microsoft tại Việt nam, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và kỹ thuật IT giàu kinh nghiệm, SOFT365 tự tin đem đến cho khách hàng giá cả cạnh tranh và những hỗ trợ tốt nhất khi mua Office 365 bản quyền. Liên hệ để nhận tư vấn cụ thể về các giải pháp, sản phẩm phần mềm và dịch vụ triển khai Office 365 trong doanh nghiệp. Ngoài ra, với những người mới bắt đầu, chúng tôi cung cấp các khóa học từ cơ bản đến nâng cao đào tạo Office 365 chi phí tốt nhất thị trường.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI