BẢO VỆ ĐIỂM CUỐI – NHIỆM VỤ QUAN TRỌNG CỦA MỖI DOANH NGHIỆP

Symantec Endpoint Protection cung cấp khả năng quản lý bảo mật và bảo vệ toàn diện cho các điểm cuối trong doanh nghiệp.

Symantec đã luôn đồng hành cùng doanh nghiệp tổ chức trên chặng đường chuyển đổi kỹ thuật số, cung cấp hàng rào an ninh vững chắc và kiên cố để đối phó với những rủi ro tiềm ẩn hoặc các cuộc tấn công mạng phức tạp và nguy hiểm.

Broadcom đầu tư 4,7 tỷ USD vào R&D hàng năm để đưa loại cơ chế đầu tư kỹ thuật đó vào các giải pháp điểm cuối của chúng tôi. Các cuộc tấn công mạng ngày càng trở nên phức tạp và đòi hỏi các công nghệ cần thiết, được cập nhật kịp thời để đánh bại những kẻ tấn công. Trước thực trạng này, Broadcom đầu tư hàng tỷ USD hàng năm cho các sản phẩm Symantec bản quyền để phát triển vào các giải pháp bảo mật (đặc biệt là bảo mật điểm cuối) nhằm ngăn chặn các mối đe dọa tiềm tàng và bảo vệ hệ thống CNTT tốt nhất cho khách hàng.

Giải pháp bảo mật của Symantec tập trung vào chất lượng, sự đổi mới và dễ dàng triển khai trên hệ thống CNTT doanh nghiệp.

Tầm quan trọng của bảo mật điểm cuối Symantec

Xu hướng chuyển đổi số của các doanh nghiệp ngày một gia tăng kéo theo nguy cơ an ninh mạng sẽ phải đối mặt với những rủi ro mới. Một trong những phần dễ bị tổn thương nhất trên hệ thống CNTT là các thiết bị điểm cuối. Các điểm truy cập không trang bị giải pháp bảo mật là cơ hội để tội phạm mạng xâm nhập và truy cập vào hệ thống, dẫn đến việc mất những dữ liệu nhạy cảm và quan trọng.

Lúc này, doanh nghiệp cần trang bị cho mình giải pháp an ninh mạng có khả năng mã độc, tín hiệu từ các cuộc tấn vào hệ thống và có biện pháp ngăn chặn hợp lý.

Bảo mật điểm cuối là sứ mệnh quan trọng đối với các doanh nghiệp và Symantec là một trong những giải pháp tiên phong trong cung cấp giải pháp bảo mật điểm cuối toàn diện. Một số lĩnh vực trọng tâm Symantec cung cấp bao gồm:

♦ Khám phá và ngăn chặn các cuộc tấn công với mức độ bảo mật mạnh nhất: Symantec cung cấp tập hợp rộng nhất và sâu nhất về tính thông minh mối đe dọa, công nghệ phát hiện và khả năng ngăn chặn trong ngành. Khả năng hiển thị từ tập hợp điểm cuối khổng lồ, và từ email và lưu lượng truy cập web cho phép Symantec phát hiện và chặn các cuộc tấn công nhắm mục tiêu nâng cao, khó bị phát hiện. Chọn mua Symantec, doanh nghiệp giời đây có thể tìm thấy hàng nghìn cuộc tấn công có chủ đích mỗi tháng và cung cấp toàn bộ bối cảnh SES Complete cho khách hàng. Cung cấp SES Complete đã phát triển mạnh mẽ hơn đáng kể trong năm nay với khả năng phát hiện mới trong EDR, bảo vệ Active Directory tích hợp trên điểm cuối, một nhóm chuyên gia săn tìm mối đe dọa tập trung vào doanh nghiệp của bạn và các kiểm soát hành vi ứng dụng chính xác mới.

♦ Đơn giản hóa danh mục đầu tư: Symantec giới thiệu 2 sản phẩm cốt lõi mới – Symantec Endpoint Security Enterprise ( SESE ) và Symantec Endpoint Security Complete ( SESC ). Các dịch vụ này được củng cố bởi Symantec Endpoint Protection ( SEP) hàng đầu, nhằm mang đến sức mạnh toàn diện, vượt trội hơn hẳn các giải pháp khác của đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Các dịch vụ SESE và SESC mới được thành lập bổ sung thêm khả năng bảo vệ cho các môi trường di động, đám mây và SOC để bảo vệ khách hàng tốt hơn trên toàn bộ chuỗi tấn công và mang lại ROI phát hiện chính xác (trái ngược với các cảnh báo sai đắt tiền). Giải pháp Endpoint của Symantec cũng bao gồm bảo vệ lưu trữ, bảo vệ khối lượng công việc trên máy chủ và đám mây cũng như các dịch vụ quản lý điểm cuối để giúp khách hàng đáp ứng tất cả các nhu cầu bảo vệ thiết bị của họ.

♦ Nền tảng GCP: Hàng nghìn tỷ phần tử dữ liệu Symantec thu thập được phân tích liên tục, cho phép xác định các dạng hoạt động mới của tác nhân đe dọa. Khả năng này được hỗ trợ bởi nền tảng hệ thống mạnh mẽ của Google, cung cấp quy mô và khả năng phục hồi hầu như vô hạn cho khách hàng.

♦ Tập trung đơn lẻ: Hiện nay, Symantec được hoàn toàn tích hợp vào Broadcom và tận dụng cơ hội để thống nhất tất cả các nhóm tại Symantec tập trung vào điểm cuối. Tính năng bảo vệ điểm cuối của Symantec, khả năng phát hiện nâng cao, nhóm Công nghệ bảo mật và Phản hồi (STAR) và nhóm bảo mật di động hiện đã được thống nhất, cho phép Symantec bổ thêm nhiều tính năng mới trong danh mục giải pháp bảo mật của mình để đổi mới bảo vệ nhanh hơn nhiều cho khách hàng.

Trong thời gian sắp tới, Symantec tiếp tục phát triển các giải pháp bảo mật của mình và đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của Doanh nghiệp toàn cầu, cũng như bắt kịp những công nghệ tấn công mạng tinh vi, tiên tiến nhất. Những sản pháp Symantec bản quyền cung cấp đến khách hàng tập trung vào chất lượng, sự đổi mới và dễ dàng triển khai trên hệ thống CNTT doanh nghiệp. Symantec luôn nỗ lực không ngừng để trở thành nhà lãnh đạo tiên phong, cung cấp những giải pháp bảo mật toàn diện nhất, để doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm giao phó và tập trung toàn lực cho công việc kinh doanh của mình.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI