TƯ VẤN THÔNG TIN MUA MINITAB ENGAGE BẢN QUYỀN

Minitab Engage là giải pháp theo dõi, quản lý và chia sẻ những sáng kiến đổi mới và cải tiến xuyên suốt quá trình từ khi hình thành ý tưởng đến tiến trình thực hiện và đánh giá kết quả.

Minitab Engage được thiết kế với mục đích duy nhất là giúp các tổ chức xây dựng các chương trình cải tiến và đổi mới, mà nó còn hỗ trợ giải quyết vấn đề và quản lý dự án bằng các công cụ theo dõi các chỉ số hiệu suất chính trong thời gian thực.

Ý tưởng

Đánh giá

Thực thi

Báo cáo

1. Nhắm mục tiêu & thu thập ý tưởng

Xây dựng văn hóa đổi mới

Biểu mẫu ý tưởng hoàn toàn trên Minitab Engage có thể tùy chỉnh và người dùng có thể gửi ý tưởng ở mọi nơi bất cứ khi nào ý tưởng nảy sinh. Từ đó, góp phần nuôi dưỡng những ý tưởng và khích lệ sự tham gia của các cán bộ nhân viên trong công ty.

Đánh giá tiềm năng ý tưởng và sắp xếp các sáng kiến

Nhắc người gửi đánh giá ý tưởng của họ theo các tiêu chí quan trọng đối với tổ chức, bao gồm sự phù hợp với các sáng kiến ​​kinh doanh quan trọng, sau đó tự động tính toán xếp hạng lợi ích, tính ứng dụng và rủi ro của ý tưởng. Minitab Engage cung cấp các công cụ cần thiết để đánh giá và ưu tiên các cơ hội đổi mới và cải tiến mới nổi.

2. Đánh giá & khởi động dự án

Sau khi đã thu thập các ý tưởng, Minitab Engage sẽ hỗ trợ đánh giá và chọn ra những ý tưởng thiết thực và lợi ích cao nhất, sau đó lập kế hoạch cụ thể để áp dụng trong doanh nghiệp.

Đẩy nhanh tiến trình với các phương pháp giải quyết vấn đề đã được kiểm chứng: Hợp lý hóa quá trình kiểm tra xem ý tưởng nào sẽ trở thành dự án. Chọn ra ban chỉ đạo bao gồm những người phù hợp và thông báo cụ thể đến họ. Với các phương pháp đã được kiểm chứng như DMAIC, DFSS, Plan-Do-Check-Act (PDCA) và Sự kiện Kaizen, …. Minitab Engage sẽ hỗ trợ nhóm bắt đầu dự án dễ dàng hơn.

Hình dung các kế hoạch bằng các công cụ động não và lập sơ đồ: Cung cấp cho nhóm một bộ tài nguyên toàn diện để đánh giá và phát triển các kế hoạch được thiết kế để giải quyết các thách thức và tận dụng các cơ hội mới. Minitab Engage được trang bị các công cụ lập sơ đồ và động não có giá trị như bản đồ tư duy, sơ đồ xương cá, bản đồ ý tưởng và sơ đồ mối quan hệ.

3. Thực thi và giám sát tiến trình

Thực thi với các công cụ giải quyết vấn đề toàn diện: Lập bản đồ từng bước với trình quản lý dự án Minitab Engage, sau đó thực hiện quá trình với bộ công cụ và biểu mẫu trực quan mạnh mẽ như công cụ Root Cause Analysis, Five Whys, SIPOC, Failure Mode và Effects Analysis (FMEA),… cho phép thực hiện các dự án và thương mại hóa các đổi mới trong toàn doanh nghiệp.

Tiến trình trước với thông báo và sao lưu tự động: Giữ cho dự án đi đúng hướng với các cảnh báo qua email thông báo kịp thời cho các thành viên trong nhóm dự án, bao gồm các nhiệm vụ dự án mới, phê duyệt dự án, đánh giá giai đoạn chính và các cột mốc sắp tới. Các dự án được sao lưu tự động để tránh phải làm lại hoặc thất lạc thông tin.

Kết hợp thông tin chi tiết từ các phân tích Phần mềm thống kê Minitab bản quyền: Các thành viên trong nhóm dự án có thể gửi đầu ra từ Phần mềm thống kê Minitab trực tiếp đến Minitab Engage hoặc nhúng tệp Minitab trực tiếp vào lộ trình Tương tác của họ.

4. Báo cáo hiệu quả dự án cải tiến

Theo dõi trạng thái dự án: Xem xét ngay trạng thái của các dự án ​​cải tiến bằng bảng điều khiển thời gian thực trong Minitab Engage, để trao quyền cho việc ra quyết định và điều chỉnh chiến lược.

Theo dõi KPI với trang tổng: Hình ảnh hóa các chỉ số chính của dự án với theo dõi động, cập nhật từng phút về chỉ số hiệu suất của chương trình. Xem tóm tắt tài chính, tiến độ đạt được các mục tiêu đã đặt ra và theo dõi tình trạng dự án. Xem toàn bộ sáng kiến ​​của bạn hoặc tập trung vào các dự án, nhóm hoặc bộ phận cụ thể.

Tạo báo cáo: Dễ dàng tạo báo cáo và trang tổng quan để ghi lại những đóng góp và thành công.

Công nhận và nhân rộng: Truyền cảm hứng cho các nhóm nhân rộng những thành công trong toàn tổ chức bằng cách sử dụng Minitab Engage để bắt đầu, theo dõi, quản lý và chia sẻ các sáng kiến ​​cải tiến và đổi mới từ việc hình thành ý tưởng cho đến khi thực hiện.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI